Relex Smile – Đỉnh cao phẫu thuật cho đôi mắt cận

20/03/2018
Tác giả:
Tham vấn y khoa:
 

Quy trình phẫu thuật RELEX SMILE gồm mấy bước?
RELEX SMILE phẫu thuật hoàn toàn bằng Laser, qua 2 bước:
Bước 1: Chiếu laser 2 lần trên bề mặt giác mạc, trong đó, laser sẽ chiếu kỹ hơn một đoạn 2 mm để tạo hở.

Bước 2: Rút phần mô tương ứng độ khúc xạ qua đường mổ nhỏ bằng Laser 2 mm vừa tạo, không dùng dao, vì thế không tạo vạt giác mạc.

Thời gian điều trị hết bao lâu?

Tổng thời gian phẫu thuật một ca ReLEx SMILE kéo dài khoảng 5 đến 10 phút. Thời gian để điều trị Laser chỉ từ 23 giây trên một mắt, có độ chính xác cao và an toàn đối với bệnh nhân.

Ai có thể mổ RELEX SMILE được?

Phương pháp này áp dụng cho bệnh nhân cận – loạn cao ReLEx SMILE được áp dụng cho bệnh nhân có độ cận thị cao (lên đến 10 đi ốp) và có độ loạn thị cao (độ loạn từ 0.5 cho đến 5 đi-ốp).

RELEX SMILE có gì vượt trội so với Lasik?

Không tạo vạt giác mạc:
Khác biệt hoàn toàn với Lasik hoặc Femto Lasik, ReLEx SMILE là phương pháp phẫu thuật KHÔNG sử dụng dao, không tạo vạt giác mạc. Vì thế ReLEx SMILE sẽ không có biến chứng về tạo vạt giác mạc trong phẫu thuật, thời gian phục hồi sau phẫu thuật cũng nhanh hơn Lasik và Femto Lasik rất nhiều.

Đường mổ siêu nhỏ 2 mm:
Nếu Lasik có đường mổ khoảng 20mm (3/4 bề mặt giác mạc) thì ReLEx SMILE có đường mổ chỉ 2mm, đường mổ nhỏ này sẽ giúp bảo tồn tối đa cấu trúc của giác mạc.

An toàn tuyệt đối, thời gian phục hồi nhanh:
Cũng nhờ đường mổ siêu nhỏ bằng Laser, phẫu thuật RELEX SMILE sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô mắt sau phẫu thuật, đồng thời mắt cũng được phục hồi nhanh hơn, hầu như không xảy ra biến chứng về viêm nhiễm sau phẫu thuật.
Việc sử dụng Laser giúp tạo nên đường cong tự nhiên của giác mạc sau mổ. Nhờ đó, bệnh nhân sau khi hoàn tất phẫu thuật có thể tham gia những hoạt động có tính vận động cao.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà RELEX SMILE trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi phẫu thuật mổ cận không chỉ tại Việt Nam và ngay cả trên thế giới.

Vì đây là công nghệ hiện đại, nên khi phẫu thuật, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn đơn vị tin cậy để thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả tốt nhất. Tại miền Bắc, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được xem là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là địa chỉ tin cậy, lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Tại đây, các Bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa, cùng trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp mỗi năm đã phẫu thuật thành công hàng nghìn ca RELEX SMILE, không chỉ đem lại đôi mắt sáng khỏe mà còn là sự hài lòng tuyệt đối với bệnh nhân.

Để được tư vấn miễn phí, các bạn hãy gọi ngay đến hotline: 094.727.6655/ 091.502.1956 hoặc để lại lời nhắn tại website: www.mathanoi2.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *