Top 5 phòng khám mắt uy tín tại Đông Anh

15/01/2023
Tác giả:
Tham vấn y khoa:
 

Top 5 phòng khám mắt uy tín tại Đông Anh

Dưới đây là 5 phòng khám mắt được đánh giá cao, có uy tín tại Đông Anh, Hà Nội, mời bạn tham khảo.

1. Phòng khám mắt Bs Hiệu Đông Anh

Thông tin liên hệ:

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h30 – 20h

Phòng khám mắt Bs Hiệu là một địa chỉ khám mắt uy tín tại Đông Anh nói riêng và Hà Nội nói chung trong suốt hơn 30 năm. Đây là một địa chỉ có danh tiếng trong điều trị các bệnh nhãn khoa. Bằng việc ứng dụng thành quả của khoa học kỹ thuật tiên tiến trong nước và quốc tế. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin với chất lượng khám mắt tại đây.

phòng khám mắt tại Đông Anh
Thạc sĩ, Bác sĩ Hiệu có chuyên môn sâu trong ngành nhãn khoa.

Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, đang công tác tại bệnh viện Mắt Hà Nội. Đặc biệt, đứng đầu đội ngũ chuyên gia là Ths. Bs Phạm Văn Hiệu, hiện tại đang là Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội. Bs Hiệu là người sẽ trực tiếp khám và điều trị các bệnh nhãn khoa.

Không chỉ chuyên nghiệp trong việc khám bệnh, đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Mắt Bs Hiệu còn rất ân cần chu đáo hỏi thăm bệnh nhân. Đồng thời các bác sĩ cũng nhiệt tình động viên, hướng dẫn khách hàng chi tiết về cách chăm sóc mắt và bảo vệ mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng khám mắt Bs Hiệu đã tiếp nhận, khám chữa và giảm thiểu rủi ro về sức khỏe nhãn khoa cho hàng triệu ca từ đơn giản tới phức tạp trong suốt hơn 30 năm qua.

Các khách hàng khi tới khám mắt tại Phòng khám mắt Bs Hiệu đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ trong công việc. Khách hàng sẽ được khám một cách kỹ càng, chu đáo và quan trọng là chính xác, đúng bệnh, nhanh chóng, thay vì phải mất thời gian đợi chờ xếp sổ rất lâu như khi khám tại bệnh viên công. Đây là những ưu điểm lớn nhất khi tới thăm khám tại Phòng Khám Mắt Bs Hiệu so với các phòng khám khác hay các bệnh viện công.

Với kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Bs Hiệu, khách hàng đến khám bệnh sẽ được chữa trị các bệnh lý về mắt thường gặp như là:

  • Bệnh lý về võng mạc (thoái hóa võng mạc, bong võng mạc, các vấn đề võng mạc liên quan đến tiểu đường,…)
  • Tổn thương, chấn thương ở mắt, mí mắt, lệ đạo, xử lý dị vật nội nhãn và ngoại nhãn.
  • Glocom, đau mắt hột
  • Các bệnh lý do tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị,…)
  • Rối loạn chức năng của mắt (khô mắt, tăng nhãn áp)

Bên cạnh đó, phòng khám mắt Bs Hiệu còn thực hiện các thủ thuật đơn giản khác như là lấy sạn mắt, khâu vết thương ở mắt hoặc mí mắt.

Về cơ sở vật chất, Phòng Khám Mắt Bs Hiệu có đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng, hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Các loại máy móc hiện đại đều được nhập khẩu, chất lượng được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng nhất.

Mặc dù có cơ sở vật chất và máy móc hiện đại nhưng chi phí khám chữa mắt tại đây được đánh giá là phải chăng. Vì Đông Anh nằm ở vùng ngoại thành Hà Nội, bác sĩ Hiệu mong muốn mang đến các dịch vụ khám mắt và chữa trị với mức chi phí tiết kiệm nhất cho mọi đối tượng.

phòng khám mắt bác sĩ Hiệu
Phòng khám mắt bác sĩ Hiệu là địa chỉ khám mắt uy tín, có cơ sở vật chất hiện đại.

2. Chuyên khoa Mắt – Bệnh viện đa khoa Đông Anh

Địa chỉ: Tổ 1 – Thị trấn Đông Anh – Hà Nội

Chuyên khoa Mắt thuộc khoa Liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa Đông Anh. Vì là một chuyên khoa tại Bệnh viện huyện nên khách hàng tới thăm khám tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.

Được trang bị đầy đủ các loại máy móc cơ bản phục vụ cho quá trình khám mắt và đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện đa khoa Đông Anh luôn là lựa chọn của nhiều cư dân ở Đông Anh.

Tuy nhiên, khi đến khám mắt tại bệnh viện công thì thường phải chờ đợi lâu và thủ tục phức tạp. Nhiều người thậm chí mất cả buổi đến để xếp hàng chờ khám mắt, rất mất thời gian. Hơn nữa bạn cũng không được đặt lịch theo yêu cầu, không chủ động được công việc của mình.

Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian đến bệnh viện công thì hãy tới khám mắt tại các phòng khám tư nhân uy tín tại địa phương bởi hiện nay cũng có rất nhiều bác sĩ công tác tại BVĐK Đông Anh mở phòng khám mắt riêng để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

phòng khám mắt đông anh
Bệnh viện đa khoa Đông Anh có chuyên khoa Mắt được đánh giá cao.

3. Phòng khám mắt Bs Tuấn

Địa chỉ: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 17h – 21h
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 7h30 – 21h

Phòng khám mắt Bs Tuấn là nơi chẩn đoán, điều trị các bệnh lý nhãn khoa cho nhiều đối tượng khác nhau. Các đối tượng từ trẻ em đến người lớn, người cao tuổi đềulà đối tượng điều trị tại đây.

Dịch vụ nổi bật tại phòng khám là khám, đo thị lực, phát hiện các tật khúc xạ và chữa trị các bệnh về mắt như dị ứng, viêm kết mạc, đục thủy tinh thể, viêm mí mắt, chắp lẹo,…

Bác sĩ Tuấn sẽ là người khám và chữa trực tiếp cho khách hàng. Với kiến thức chuyên sâu về nhãn khoa, bác sĩ Tuấn luôn được tin tưởng bởi nhiều khách hàng. Hơn nữa, bác sĩ Tuấn còn là người thân thiện, gần gũi, luôn niềm nở với khách hàng. Khi khách hàng có băn khoăn, bác sĩ Tuấn luôn sẵn sàng giải đáp để khách hàng luôn có cảm giác an tâm trong quá trình khám chữa bệnh.

Ngoài ra, phòng khám mắt Bs Tuấn còn có khu vực phòng nghỉ tiện nghi, thoải mái dành cho khách hàng đến thăm khám và điều trị. Vì thể phòng khám cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng về dịch vụ cũng như chất lượng khám.

phòng khám mắt huyện đông anh
Phòng khám chuyên khoa mắt do bác sĩ Tuấn điều hành.

4. Phòng khám mắt bác sĩ Quý

Địa chỉ: Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 18:00 – 21:00
  • Thứ 7 – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Phòng Khám Mắt bác sĩ Quý do Bác sĩ Vương Văn Quý điều hành. Hiện tại, bác sĩ Quý hiện đang công tác tại bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội). Phòng khám cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh nhãn khoa cho mọi đối tượng.

Các lĩnh vực chuyên sâu tại phòng khám bác sĩ Quý là tật khúc xạ, các bệnh lệ đạo và chăm sóc mắt ban đầu, phòng chống mù lòa. Các bước khám mắt tại đây rất chi tiết và ân cần. Đầu tiên, khách hàng sẽ tới đăng ký khám bệnh và đợi đến lượt. Sau đó khách hàng được khám và trao đổi với bác sĩ, được tư vấn và tiếp nhận điều trị.

Nếu khám và điều trị ở viện công tại Đông Anh tốn nhiều thời gian và thủ tục phức tạp thì phòng khám mắt bác sĩ Quý là nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn đảm bảo độ chính xác khi đi khám mắt. Đó chính là lý do nhiều khách hàng lựa chọn khám mắt tại đây.

phòng khám mắt đông anh
Phòng khám mắt bác sĩ Vương Văn Quý tại Đông Anh.

5. Phòng khám Chuyên khoa mắt Lê Quang Kính

Địa chỉ: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Thời gian làm việc: 7h30 – 21h (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Phòng khám chuyên khoa Mắt được chịu trách nhiệm pháp lý và chuyên môn bởi Thạc sĩ, bác sĩ Lê Quang Kính. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực nhãn khoa. Các vấn đề về mắt từ đơn giản đến phức tạp đều được xử lý và chữa trị nhanh chóng.

Các dịch vụ mũi nhọn tại phòng khám gồm:

  • Chữa khô mắt
  • Chữa bệnh cườm nước
  • Chữa viêm kết mạc
  • Đo cận thị, viễn thị
  • Đục thủy tinh thể
  • Chữa viêm giác mạc
  • Chữa viêm mi mắt
  • Chữa quặm mi

Chi phí khám chữa tại phòng khám chuyên khoa mắt Lê Quang Kính không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng. Vì quy mô phòng khám tương đối nhỏ, quy trình khám mắt cũng đơn giản, chỉ cần đăng ký, ngồi đợi và sau đó được thăm khám và trả kết quả nhanh chóng.

phòng khám mắt ở đông anh
Phòng khám mắt của bác sĩ Lê Quang Kính với dịch vụ về tật khúc xạ.

Nên khám mắt tại phòng khám tư nhân hay bệnh viện công?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám mắt tư nhân uy tín, nên khám mắt tại phòng khám tư nhân là lựa chọn của nhiều khách hàng. Mặc dù bệnh viện công vẫn phổ biến nhưng bệnh nhân khi tới thăm khám phải chờ đợi mất rất nhiều thời gian. Hơn nữa, khách hàng cũng không được chủ động sắp xếp thời gian và công việc, rất bất tiện.

Thay vào đó, nhiều phòng khám mắt tư nhân uy tín tại Đông Anh hiện nay được vận hành và chịu trách nhiệm bởi các bác sỹ công tác tại bệnh viện lớn. Thế nên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ khám mắt tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và chất lượng tương tự thì có thể lựa chọn các phòng khám tư nhân mà chúng tôi gợi ý trên.

phòng khám mắt đông anh
Khám mắt ở phòng khám tư nhân để tiết kiệm thời gian, có trải nghiệm tốt hơn.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu top 5 phòng khám mắt tại Đông Anh uy tín, chất lượng cao và chuẩn xác nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *