Review 5 thuốc bổ mắt cho trẻ em được tin dùng nhiều nhất 2023

05/07/2022
Tác giả:
Tham vấn y khoa:
 

Thuốc bổ mắt cho trẻ em đáp ứng những yêu cầu gì được coi là tốt?

Tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng mắt mà mỗi trẻ sẽ có loại thuốc bổ mắt phù hợp riêng. Phụ huynh nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng thuốc bổ mắt cho trẻ. Dưới đây là một vài thông tin tham khảo về những điều kiện để một loại thuốc bổ mắt cho trẻ em được đánh giá có chất lượng tốt:

  • Thuốc có chứa các thành phần vitamin và dưỡng chất tốt cho mắt, đảm bảo cung cấp cho cơ cơ thể hàm lượng phù hợp.
  • Sản phẩm cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành trên thị trường. Đặc biệt, những loại thuốc được chuyên gia khuyên dùng và nhiều người tin tưởng sử dụng sẽ là loại thuốc có chất lượng cao.
  • Thuốc bổ mắt tốt sẽ chứa hàm lượng cao các thành phần khả dụng sinh học giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Cần tránh các sản phẩm có chứa ngô, sữa, lúa mì làm chất độn. Các thành phần này không tốt cho trẻ bị dị ứng, gây các bệnh về mắt ở trẻ em và gây khó khăn trong quá trình dung nạp chất.
thuốc bổ mắt cho trẻ em
Thuốc bổ mắt cho trẻ em đáp ứng những yêu cầu gì được coi là tốt?

Review 5 loại thuốc bổ mắt cho trẻ em được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Thuốc bổ mắt cho trẻ em cần đảm bảo về chất lượng cũng như tính an toàn, phù hợp do sức đề kháng của trẻ còn chưa cao. Tùy thuộc vào thể trạng của trẻ mà bác sĩ sẽ chỉ định dùng những loại thuốc bổ mắt khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất.
Sau đây là TOP 5 loại thuốc bổ mắt bán chạy nhất hiện nay, đem lại hiệu quả cao và được nhiều bà mẹ tin dùng.

1. Dầu cá Blackmores Fish Oil

Giá bán tham khảo: 456.000/ hộp.

Chỉ định: Dầu cá Blackmores Fish Oil là thuốc bổ mắt cho trẻ em 2 tuổi trở lên.

Thành phần: Dầu cá Blackmores Fish Oil sở hữu thành phần chính là dầu cá 1000g cùng các hoạt chất khác. 

Công dụng của dầu cá Blackmores Fish Oil là thuốc bổ mắt đến từ Úc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Hàm lượng Omega 3 tự nhiên trong thuốc sẽ cung cấp đủ dưỡng chất đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cơ thể. Ngoài ra, thuốc có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe thị lực và hạn chế các bệnh về mắt.

  • Cải thiện sức khỏe não bộ, hệ thần kinh và bảo vệ sức khỏe của hệ tim mạch
  • Tăng cường sức khỏe đôi mắt, cải thiện và ngăn ngừa các vấn đề về mắt hay gặp phải ở người lớn và trẻ em.
  • Nâng cao khả năng ghi nhớ và tập trung giúp nâng cao hiệu quả trong công việc và học tập.
  • Cảm giác khô mỏi mắt khi tiếp xúc với các thiết bị di động, máy tính trong thời gian dài sẽ được giảm thiểu đáng kể.
thuốc bổ mắt trẻ em
Dầu cá Blackmores Fish Oil

2. Thuốc bổ mắt Eye Vital Capsules

Giá bán tham khảo: 345.000 đồng/ hộp.

Chỉ định: Eye Vital Capsules phù hợp với người lớn và trẻ em trên 10 tuổi.

Thành phần: Eye Vital Capsules có thành phần chính là Vitamin A cùng các tiền chất như Lutein, Zeaxanthin,.. 

Công dụng: Thuốc bổ mắt cho trẻ em Eye Vital Capsules có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và hiện được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những loại thuốc bổ mắt trẻ em của Đức được tin dùng nhiều nhất hiện nay. 

Thuốc bổ mắt Eye Vital Capsules có công dụng bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho đôi mắt. Đặc biệt thuốc có chứa Kẽm giúp máu dưới mắt được lưu thông tốt và tăng cường khả năng hấp thụ các khoáng chất và vitamin. Thuốc giúp hạn chế các tình trạng mỏi mắt, mờ khô, tăng cường thị lực cho mắt. Đặc biệt, quá trình thoái hóa điểm vàng của mắt sẽ được làm chậm.

thuốc bổ mắt trẻ em của đức
Thuốc bổ mắt Eye Vital Capsules

3. Thuốc bổ mắt LG Ohui

Giá bán tham khảo: 450.000 đồng/ hộp.

Chỉ định: Thuốc bổ mắt phù hợp nhất cho trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 15 tuổi.

Thành phần: Viên nén Eye Tonic chứa rất nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên và các vitamin có lợi như vitamin A, C, B1, B2,… Những thành phần này không chỉ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe mắt mà còn ngăn ngừa các triệu chứng về mắt như khô, đau, mỏi mắt.

Công dụng của thuốc bổ mắt trẻ em LG Ohui là một trong những dòng sản phẩm đến từ nhà Ohui của tập đoàn LG. Đây là sản phẩm thuốc bổ mắt Hàn Quốc cho trẻ em an toàn và giúp cải thiện sức khỏe đôi mắt rõ rệt.

Sản phẩm có chứa các loại vitamin giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi đồng thời cải thiện các tật ở mắt. Đôi mắt của trẻ sẽ sáng khỏe hơn, có hiệu quả trong tăng cường thị lực.

thuốc bổ mắt hàn quốc cho trẻ em
Thuốc bổ mắt LG Ohui

4. Thuốc bổ mắt Nutra Vision

Giá bán tham khảo: 435.000 đồng/ hộp. 

Chỉ định: Sản phẩm Nutra Vision được chỉ định cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn muốn tăng cường, cải thiện sức khỏe đôi mắt.

Thành phần: Nutra Vision sở hữu các thành phần chính là Vitamin A,C,E cùng các khoáng chất khác. Đây đều là các chất lành tính có từ thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt đồng thời nâng cao đề kháng cơ thể.

Công dụng thuốc bổ mắt Nutra Vision đến từ thương hiệu Olympian Labs từ Mỹ được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng. Nguồn gốc xuất xứ của thuốc luôn được đảm bảo giúp cha mẹ an tâm khi sử dụng cho con trẻ.

Thuốc bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp cải thiện các vấn đề về mắt, tránh những tác động từ ánh sáng xanh và tổn thương bên trong. Đồng thời tình trạng mệt mỏi, nhức mắt sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

thuốc bổ mắt cho trẻ em 8 tuổi
Thuốc bổ mắt Nutra Vision

5. Thuốc bổ mắt Kideye

Giá bán tham khảo: 105.000 đồng/ hộp.

Chỉ định: Thuốc phù hợp với trẻ nhỏ và người lớn khi muốn cải thiện sức khỏe đôi mắt.

Thành phần: Với công thức chứa Lutein, Zeaxanthin, Vaccinium myrtillus,… Kideye giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt và làm giảm các vấn đề thường gặp ở trẻ em như cận thị, mỏi mắt,…

Công dụng thuốc bổ mắt cho trẻ em Kideye là sản phẩm đến từ Việt Nam được phụ huynh tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Thuốc giúp hỗ trợ điều trị cận thị và cải thiện các vấn đề về mắt hiệu quả.

Thuốc có tác dụng chống mỏi mắt, nhức mắt. Đặc biệt, Kideye hỗ trợ làm chậm quá trình tiến triển của cận thị ở trẻ nhỏ, giúp đôi mắt sáng khỏe.

thuốc bổ mắt cho trẻ em
Thuốc bổ mắt Kideye

Khi nào trẻ em cần dùng tới thuốc bổ mắt?

Thuốc bổ mắt cho trẻ em giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe đôi mắt. Do đó, khi thấy trẻ có những dấu hiệu sau, bạn nên cân nhắc cho trẻ sử dụng thuốc bổ mắt:

  • Xảy ra tình trạng khô mắt đi kèm theo đó là ngứa rát.
  • Mắt đỏ và bị đau đột ngột Nước mắt tiết nhiều liên tục
  • Thường xuyên chớp và dụi mắt
  • Thị lực giảm sút dẫn đến tầm nhìn kém
  • Khi mức độ ánh sáng bị thay đổi, mắt xảy ra hiện tượng nhạy cảm bất thường

Để duy trì và bảo vệ thị lực của trẻ một cách tốt nhất, ba mẹ cần đảm bảo một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ. Bên cạnh việc sử dụng thuốc bổ mắt, ba mẹ hãy có chế độ nghỉ ngơi hợp lý cho trẻ để thị lực của bé được cải thiện.

thuốc bổ mắt cho trẻ em
Khi nào trẻ em cần dùng tới thuốc bổ mắt?

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn top 5 sản phẩm thuốc bổ mắt cho trẻ em được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Tham khảo ý kiến của bác sĩ/ dược sĩ tại phòng khám mắt trước khi sử dụng để đảm bảo loại thuốc đó phù hợp và đem lại hiệu quả cao. Bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giữ đôi mắt sáng khỏe cho bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *